Doanh số bán kim cương của Nga tăng gấp ba lần khi nhu cầu tại các thị trường chính phục hồi
![]() |
![]() |
![]() |
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/ |
Doanh số bán kim cương thô của công ty đã tăng 5,5% so với cùng kỳ năm trước, trong khi doanh số bán kim cương được mài tăng gấp ba lần so với mức ghi nhận vào tháng 2 năm 2020.
Tuy nhiên, tổng doanh số bán kim cương của nó đã giảm 16% so với tháng trước, khi công ty quốc doanh này bán được số kim cương thô và được mài trị giá 430 triệu USD.
Trong hai tháng đầu năm nay, tổng doanh thu bán kim cương của hãng lên tới 802 triệu USD, bao gồm 782 triệu USD từ kim cương thô và 21 triệu USD từ kim cương được mài.
Evgeny Agureev, Phó Giám đốc điều hành của Alrosa cho biết: “Nhu cầu trang sức kim cương tại các thị trường chính tiếp tục phục hồi vào đầu năm 2021, tiếp sức cho việc bán kim cương thô” .
Agureev nói thêm rằng sự cân bằng cung cầu hiện tại vẫn dễ chịu cho cả người sản xuất và người mua kim cương thô.
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/
Yến Anh
- PVI tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025
- AM Best xác nhận tái xếp hạng tín nhiệm A- (Xuất sắc) của Tổng Công ty Bảo hiểm PVI
- Tiềm năng thị trường trái phiếu doanh nghiệp nhìn từ báo cáo tháng 2/2025
- TS. Tô Văn Trường: Nên xây dựng mô hình "GDP chất lượng"
- Phát hành Trái phiếu Chính phủ tăng gần 1,8 lần so với tháng 1
- Người dân được hưởng lợi gì khi lạm phát được kiểm soát?
- "Tâm điểm Tín dụng Việt Nam 2025"- Giải pháp huy động vốn và phát triển bền vững
- ADB mở rộng vốn đầu tư cho khu vực tư nhân và chuyển đổi số
- 2025 - Năm bản lề để kinh tế Việt Nam vươn mình
- CEO Nguyễn Quang Huy: Nhà đầu tư nên đa dạng kênh đầu tư thay vì lao vào vàng