[PetroTimesTV] Cần có giải pháp cụ thể để thấm sâu và nâng tầm Văn hóa Petrovietnam
Sau 5 năm triển khai kiên trì, liên tục, Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam đã đạt được sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị từ Tập đoàn đến từng người lao động dầu khí về vai trò quyết định của văn hoá doanh nghiệp đối với chiến lược phát triển Tập đoàn và đơn vị; định hình được hệ giá trị cốt lõi; hệ thống các tài sản văn hóa của Petrovietnam. Văn hóa Petrovietnam dần thẩm thấu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành doanh nghiệp, tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, góp phần nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của Tập đoàn ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] Công đoàn Petrovietnam/NSRP hỗ trợ người lao động và đồng bào tỉnh Thanh Hóa vượt qua khó khăn sau bão
-
[VIDEO] PV GAS: “Tốc độ nhanh, hiệu quả cao”, giữ vững vị thế số 1, dẫn dắt thị trường khí
-
[VIDEO] Hội Dầu khí Thanh Hóa tổ chức thành công Đại hội lần thứ I
-
[VIDEO] Những mốc son trong 35 năm hình thành và phát triển của PV GAS
-
[VIDEO] Petrovietnam chung tay cùng Bắc Ninh, Lạng Sơn vượt qua bão lũ lịch sử