[PetroTimesTV] Cần có giải pháp cụ thể để thấm sâu và nâng tầm Văn hóa Petrovietnam
Sau 5 năm triển khai kiên trì, liên tục, Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam đã đạt được sự thống nhất trong nhận thức và hành động của cả hệ thống chính trị từ Tập đoàn đến từng người lao động dầu khí về vai trò quyết định của văn hoá doanh nghiệp đối với chiến lược phát triển Tập đoàn và đơn vị; định hình được hệ giá trị cốt lõi; hệ thống các tài sản văn hóa của Petrovietnam. Văn hóa Petrovietnam dần thẩm thấu vào mọi hoạt động quản trị, điều hành doanh nghiệp, tái tạo văn hóa đi trước, tạo đà cho tái tạo kinh doanh và trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp, góp phần nâng cao uy tín, giá trị thương hiệu của Tập đoàn ở trong nước cũng như trên trường quốc tế.
Nguyễn Hiệp
-
[VIDEO] NMNĐ Thái Bình 2 bứt phá năm 2025, lập kỷ lục 15 tỷ kWh điện thương mại
-
[VIDEO] PVSM đạt doanh thu cao nhất 10 năm, sẵn sàng bước vào giai đoạn mới
-
[VIDEO] VPI giữ vai trò hạt nhân nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo của Petrovietnam
-
[VIDEO] Petrovietnam lan tỏa nghĩa tình, đồng hành cùng vùng cao Lào Cai đón Xuân mới
-
[VIDEO] Petrovietnam và SCG mở rộng hợp tác chiến lược trong lĩnh vực công nghiệp – năng lượng